อ่านแล้ว 430 ครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 04 ตุลาคม 2565
เมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 09.30 - 12.00 น. คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดย งานคลังและพัสดุ จัดการประชุมชี้แจงแนวทางปฏิบัติการเบิกจ่ายด้านการเงิน บัญชี และพัสดุ ในหัวข้อ “ข้อกำหนด และกฎระเบียบ ที่เกี่ยวข้องในการจัดทำขอบเขตของงาน การจัดซื้อครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2566” ณ ห้องประชุม 606 ชั้น 6 อาคารราชรัตน์ และถ่ายทอดผ่านระบบออนไลน์ Cisco Webex Meetings โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภญ.อัญชลี จินตพัฒนากิจ รองคณบดีฝ่ายการคลัง เป็นประธานในการประชุมดังกล่าว ซึ่งมีคณาจารย์เจ้าของโครงการ นักวิจัย และบุคลากรผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมฟังกว่า 40 คน
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรของคณะเภสัชศาสตร์ มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกฎระเบียบ ขั้นตอน วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง และเอกสารที่ต้องเตรียมในการจัดซื้อจัดจ้างและการเบิกจ่ายเงิน สามารถนำไปใช้ในการจัดเตรียมเอกสารได้ถูกต้องครบถ้วน และถูกต้องตามกฎระเบียบ อีกทั้งยังช่วยให้บริหารจัดการโครงการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เพื่อสร้างความยั่งยืนและสุขภาวะขององค์กร
Photo Gallery