อ่านแล้ว 2,597 ครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2550
โครงการประกวดแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ รอบชิงชนะเลิศ ณ เภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทยฯ วันอังคารที่ 16 มกราคม 2550 ในการนี้นักศึกษาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ชั้นปีที่ 5 ได้เข้าร่วมประกวด 2 ทีม โดยผลการตัดสิน ทีมจากจุฬาได้รับรางวัลชนะเลิศ ส่วนทีมจากเภสัชศาสตร์ มหิดลได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลชมเชย
Photo Gallery