เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น โปรดสละเวลา 1 นาที ในการตอบแบบสอบถามจากเรา Click !!

เหตุการณ์สำคัญในเภสัชมหิดล


เภสัชมหิดลจัดการประชุมวิชาการ “พฤติกรรมการบริการที่ประทับใจ”

อ่านแล้ว 1,078 ครั้ง   
ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2558  
ศูนย์พัฒนาศักยภาพมนุษย์และองค์กร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (Center of Human Potential and Organization Development, MUPY HPOD) จัดการประชุมวิชาการในหัวข้อ “พฤติกรรมการบริการที่ประทับใจ” (Effective Service Behavior in Healthcare sector)เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจ หลักการและวิธีการในการให้บริการโดยใช้พฤติกรรมการให้บริการที่ดี เพราะการบริการเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างความประทับใจ ความรู้สึกดี และความผูกพันต่อสินค้า และบริการขององค์กร อีกทั้งยังเป็นการประกันความยั่งยืนและเติบโตขององค์กร ดังนั้นองค์กรทั้งหลายในทุกธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจที่มีกระบวนการในการให้บริการจะต้องให้ความใส่ใจ




Photo Gallery



บทความที่ถูกอ่านล่าสุด


มะระขี้นก 1 นาทีที่แล้ว
Long COVID-19 1 นาทีที่แล้ว

อ่านบทความทั้งหมด

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

447 ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

ดูเบอร์ติดต่อหน่วยงานต่างๆ | ดูข้อมูลการเดินทางและแผนที่

เว็บไซต์นี้ออกแบบและพัฒนาโดย งานเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนการสอน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Copyright © 2013-2024
 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้เทคโนโลยีคุกกี้เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง การเปิดให้ใช้คุณสมบัติทางโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าเว็บไซต์ของเรา การใช้งานเว็บไซต์ต่อถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้