อ่านแล้ว 1,078 ครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2558
ศูนย์พัฒนาศักยภาพมนุษย์และองค์กร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (Center of Human Potential and Organization Development, MUPY HPOD) จัดการประชุมวิชาการในหัวข้อ “พฤติกรรมการบริการที่ประทับใจ” (Effective Service Behavior in Healthcare sector)เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจ หลักการและวิธีการในการให้บริการโดยใช้พฤติกรรมการให้บริการที่ดี เพราะการบริการเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างความประทับใจ ความรู้สึกดี และความผูกพันต่อสินค้า และบริการขององค์กร อีกทั้งยังเป็นการประกันความยั่งยืนและเติบโตขององค์กร ดังนั้นองค์กรทั้งหลายในทุกธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจที่มีกระบวนการในการให้บริการจะต้องให้ความใส่ใจ
Photo Gallery