ติดต่อเรา
โครงการ การอบรมสำหรับผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการในสถานที่ผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร (รุ่น 2)
วันที่ 1-2 กรกฎาคม 2567
ในรูปแบบออนไลน์ WebEx
รหัสหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง: 1002-2-000-005-07-2567 จำนวน 15.0 หน่วยกิต
Tweet
ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง “กำหนดคุณสมบัติ จำนวน หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการในสถานที่ผลิต นำเข้า ขาย และเก็บรักษาผลิตภัณฑ์สมุนไพร พ.ศ. 2565” ข้อ 7 ให้ผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการประจำสถานที่ที่ได้รับใบอนุญาตผลิต นำเข้า หรือขาย ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ยาแผนไทย ยาแผนจีน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพ และยาพัฒนาจากสมุนไพร ต้องผ่านการอบรมหลักสูตรที่ได้รับการรับรองตามหลักเกณฑ์ วิธีการที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยากำหนด
จากพันธกิจของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในการเป็นศูนย์กลางให้บริการวิชาการด้านยา สมุนไพร เครื่องสำอาง และอาหาร เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ทางคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เห็นความสำคัญในการเพิ่มพูนความรู้ด้านสมุนไพรแก่ผู้ประกอบการ เป็นการสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมสมุนไพร ดังนั้น ทางภาควิชาเภสัชวินิจฉัยและภาควิชาเภสัชอุตสาหกรรม จึงร่วมกันจัดทำหลักสูตรอบรมสำหรับผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการในสถานที่ผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร (รุ่น 2) เพื่อตอบรับกับประกาศกระทรวงสาธารณสุขที่กล่าวข้างต้น โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจและทักษะในการเตรียมวัตถุดิบ การพิสูจน์เอกลักษณ์สมุนไพร การผลิต ควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์สมุนไพร ตลอดจนหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ดี ข้อกำหนดและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยเนื้อหาหลักสูตรมีความสอดคล้องกับ ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่อง หลักเกณฑ์ และวิธีการรับรองหลักสูตรอบรมสำหรับผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการ ตามพระราชบัญญัติผลิตภัณฑ์สมุนไพร พ.ศ. 2562 พ.ศ. 2565
กลุ่มเป้าหมาย:
ผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม ผู้ประกอบวิชาชีพการแพทย์แผนไทยด้านเภสัชกรรมไทยหรือด้านเวชกรรมไทย ผู้ประกอบวิชาชีพการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีน นักวิทยาศาสตร์ ตามรายละเอียดในเอกสารโครงการ
ข้อมูลการติดต่อสื่อสาร:
E-mail:ภาควิชาเภสัชอุตสาหกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล Email: watcharaporn.sir@mahidol.ac.th (คุณวัชราภรณ์ ศิริสมบูรณ์) โทรศัพท์ 02-644-8702 โทรศัพท์ :หน่วยสนับสนุนการจัดกิจกรรมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โทรศัพท์มือถือ 087-5597393 Email: supattra.kon@mahidol.ac.th
ค่าลงทะเบียน:
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2,500.00 THB
ข้อมูลการโอนเงินค่าลงทะเบียน :
โปรดกรอกใบสมัคร online ทาง www.pharmacy.mahidol.ac.th/conference พร้อมชำระเงิน โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี บัญชีประเภทออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 026-443603-5 ชื่อบัญชี “การประชุมวิชาการคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” พร้อมแนบไฟล์หลักฐานการโอนเงินค่าลงทะเบียนลงในระบบลงทะเบียนเพื่อการตรวจสอบ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน่วยสนับสนุนการจัดกิจกรรมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่โทรศัพท์มือถือ 087-5597393 Email: supattra.kon@mahidol.ac.th ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรผ่านหลักสูตรสำหรับผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการในสถานที่ผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร จากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (ประกาศนียบัตรมีอายุ 5 ปีนับจากวันที่ผ่านการอบรม) เมื่อผู้เข้าอบรมผ่านเกณฑ์การประเมินแบบทดสอบข้อเขียนไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 เภสัชกรที่เข้าร่วมโครงการครบถ้วนและผ่านเกณฑ์การประเมินแบบทดสอบข้อเขียนไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 จะได้รับหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง 15 หน่วยกิต
ดาวน์โหลดเอกสาร :
-
โครงการจัดอบรมหลักสูตรฝึกอบรมรมสมุนไพร_ผลิต_ รุ่น 2 CPE
หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้
คลิกที่นี่
-
จดหมายประชาสัมพันธ์โครงการอบรมผลิตภัณฑ์สมุนไพร (รุ่น2) 1-2 กค.67
หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้
คลิกที่นี่
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 30/1/2567 10:55น.
-
ขออนุมัติจัดประชุมโครงการอบรมผลิตภัณฑ์สมุนไพร 1-2 กค.67
หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้
คลิกที่นี่
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 30/1/2567 10:55น.
ท่านที่สมัครผ่านทางโทรสาร หรือทางไปรษณีย์ ชื่อของท่านจะปรากฏบนเว็บไซต์ภายใน 3 วันทำการ
หากชื่อท่านไม่ขึ้นในเวลาดังกล่าวโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่
รายชื่อผู้ที่ลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลของท่านให้ถูกต้อง ระบบจะใช้ชื่อที่ปรากฎนี้จัดทำประกาศนียบัตร/วุฒิบัตร(ถ้ามี) หากผิดพลาดโปรดแจ้ง
supattra.kon@mahidol.ac.th
เพื่อแก้ไข
และ หากท่านประสงค์นำรถเข้ามาจอด โปรด Download และ Print บัตรจอดรถ โดยคลิกที่ปุ่ม "บัตรจอดรถ" หลังชื่อของท่าน
บริการที่จอดรถเป็นสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านระบบ Online เท่านั้นโดยทางคณะจะจัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้
สำหรับผู้ลงทะเบียนช่องทางอื่น ท่านสามารถนำรถเข้ามาจอดในคณะได้ โดยทำการแลกบัตรกับ รปภ.
ทั้งนี้ที่จอดรถอาจไม่เพียงพอสำหรับท่าน โปรดเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ
รหัสลงทะเบียน
ชื่อ-นามสกุล
ประเภทลงทะเบียน
ช่องทาง
บัตรจอดรถ
1
C191-0001
นางสาว วรรษชล กัญญ******
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
2
C191-0002
ภญ. ศิวากร รัตน****
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
3
C191-0005
นางสาว สุภาภรณ์ พิณท**
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
4
C191-0011
ภก. ปฏิภาณ สุขเ****
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
5
C191-0012
นางสาว ปัญญาภรณ์ แสงม*
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
6
C191-0013
นาย ธานี นกเข***
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
7
C191-0014
นาย อนันต์ จันท*******
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
8
C191-0015
นางสาว ทิพย์นรินทร์ ประย*******
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
9
C191-0016
นางสาว แก้วทิพย์ ประย*******
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
10
C191-0017
นาย สมศักดิ์ ปราง**
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
11
C191-0019
นางสาว ดุษฎี หาญไ******
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
12
C191-0021
ภญ. ศรีสุพร ลี้ส*********
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
13
C191-0023
นาง รุ่งทิพย์ ธรรม***********
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
14
C191-0024
ศ.ภญ. ณัฐนันท์ สินช*******
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
15
C191-0025
ภก. นเรศ ไสยว***
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
16
C191-0026
นางสาว จิราภรณ์ มินอ**
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
17
C191-0028
นาย รุ่งตะวัน เจีย*****
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
18
C191-0029
นาย ปฏิพัทธ์ ธนสุ*******
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
19
C191-0030
นางสาว สุรภา เจริ******
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
20
C191-0031
นาง พัชสุภา นิบุ****
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
21
C191-0044
ภญ. ธนิกาญจน์ สุทธ********
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
รายชื่อผู้ลงทะเบียนที่ส่งหลักฐานการโอนเงินแล้ว(รอตรวจสอบ)
รหัสลงทะเบียน
ชื่อ-นามสกุล
ประเภทลงทะเบียน
ช่องทาง
ต้องชำระ
1
C191-0042
ภญ. ณัทศ์อรรวินท์ ประส****
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
online
2500.0 THB
รายชื่อผู้ลงทะเบียนที่ยังไม่ได้ส่งหลักฐานการชำระฯ หรือ ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน
รหัสลงทะเบียน
ชื่อ-นามสกุล
ประเภทลงทะเบียน
1
C191-0003
ดร. โชคชั หะริ*********
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
2
C191-0004
ภญ. เกศรา เกิด*******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
3
C191-0006
นางสาว น้ำเพ็ชร อักษ******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
4
C191-0007
ภก. ศุภวิช ทองพ***
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
5
C191-0008
นางสาว ธนวรรณ บุญไ******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
6
C191-0009
นางสาว อุไร จิตร***
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
7
C191-0010
ภญ. สมสมร สุขเ*****
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
8
C191-0018
ภญ. อรภา สกุล*******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
9
C191-0020
นาย สมศักดิ์ สินส**********
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
10
C191-0022
นางสาว จิระพรรณ มูลจ****
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
11
C191-0027
ภญ. สุรี เฮงจ********
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
12
C191-0032
ภก. ชัยเพชร ฉัตร*******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
13
C191-0033
ภญ. กุลนิธี บุญด******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
14
C191-0034
ภญ. พนิดา อริย*******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
15
C191-0035
นาย ภานุวัฒน์ ทองส***
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
16
C191-0036
นางสาว สุภาลักษณ์ หวัง*******
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
17
C191-0037
นางสาว จันทร์ทิพย์ ทองจ*****
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
18
C191-0038
นาง ศรัณยา รักเ***
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
19
C191-0039
นางสาว ธนียา ตาณเ***
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
20
C191-0040
นาง พรพรรณ มณีว****
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
21
C191-0041
นางสาว ดวงนภา แดนบ********
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
22
C191-0043
ภก. อธิษฐ์ รัตน*****
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
23
C191-0045
ดร. เต็มศิริ สุวร**
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
24
C191-0046
นาย นิรันดร์ วิพั********
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
25
C191-0047
ภญ. ศิริพร กิตต*********
(online)
ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
2500.0 THB
วิธีชำระค่าลงทะเบียน (ชำระตามยอดที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้)
โปรดกรอกใบสมัคร online ทาง www.pharmacy.mahidol.ac.th/conference พร้อมชำระเงิน โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี บัญชีประเภทออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 026-443603-5 ชื่อบัญชี “การประชุมวิชาการคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” พร้อมแนบไฟล์หลักฐานการโอนเงินค่าลงทะเบียนลงในระบบลงทะเบียนเพื่อการตรวจสอบ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน่วยสนับสนุนการจัดกิจกรรมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่โทรศัพท์มือถือ 087-5597393 Email: supattra.kon@mahidol.ac.th
ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรผ่านหลักสูตรสำหรับผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการในสถานที่ผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร จากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (ประกาศนียบัตรมีอายุ 5 ปีนับจากวันที่ผ่านการอบรม) เมื่อผู้เข้าอบรมผ่านเกณฑ์การประเมินแบบทดสอบข้อเขียนไม่น้อยกว่าร้อยละ 70
เภสัชกรที่เข้าร่วมโครงการครบถ้วนและผ่านเกณฑ์การประเมินแบบทดสอบข้อเขียนไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 จะได้รับหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง 15 หน่วยกิต
วิธีการส่งหลักฐานการชำระเงินค่าลงทะเบียนหลังจากที่ท่านได้ชำระผ่านเคาเตอร์ธนาคาร/ATM แล้ว
1.
เขียนรหัสลงทะเบียนของท่าน เช่น
C001-0399
และชื่อ-นามสกุลของผู้ลงทะเบียน เช่น
นายประชุม วิชาการ
ด้วยปากกาสีเข้ม ลงในใบสลิป
(หากท่านชำระเป็นหมู่คณะ ให้เขียนรหัสลงทะเบียนลงใน Slip ให้ครบทุกคน)
จากนั้น
2.
เตรียมไฟล์ข้อมูลสำหรับส่งหลักฐานการโอนเงิน (สลิป) ผ่านระบบ Online โดยมีวีธีเตรียมไฟล์ดังนี้
2.1
ทำการ สแกน (Scan) ใบสลิป
แล้วบันทึกเป็นไฟล์ชนิด .jpg หรือ .pdf หรือ .tif หรือ .bmp
2.2
ทำการถ่ายรูปของใบสลิป ด้วยกล้อง Digital/มือถือ
บันทึกเป็นไฟล์ชนิด .jpg สำหรับ
วิธีนี้ต้องถ่ายให้เห็น รายละเอียดที่สำคัญได้ชัดเจน
อาทิ เลขที่บัญชีที่โอน วันเวลาที่โอน จำนวนเงินที่โอน เป็นต้น
3.
ทำการส่งไฟล์หลักฐาน (Upload) เข้ามายังระบบ โดยทำได้โดย เลือกชื่อของท่าน(ด้านบนนี้) จากนั้น
คลิกที่ปุ่มส่งหลักฐาน
แล้วทำตามขั้นตอนตามที่ระบบแจ้งไว้ เมื่อทำการส่งไฟล์เรียบร้อยแล้ว สถานะของท่านจะเปลี่ยนเป็น
รอการตรวจสอบ
4.
รอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ โดยเข้าไปยังหน้าจอตรวจสอบรายชื่อ ของงานประชุมนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว ว่าท่านจ่ายค่าธรรมเนียมจริง เจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนสถานะท่านเป็น
เสร็จสมบูรณ์
ซึ่งหมายถึงท่านสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้แล้ว
หมายเหตุ: สำหรับผู้ลงทะเบียนที่ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน ท่านสามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้ทันที โดยการคลิก link ภายใน E-mail ที่ทางเราส่งให้
(หากไม่พบ E-Mail ดังกล่าวใน Inbox โปรดตรวจสอบใน Folder junk หรือ spam ด้วย)
**
สรุปยอดผู้เข้าร่วมประชุม ณ 2024-04-27 13:47:16
ผู้ที่ชำระค่าลงทะเบียนแล้วหรือกำลังระหว่างตรวจสอบยอด
- ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
ขณะนี้จำนวน 1 คน
- ลงทะเบียนและชำระภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2567
ขณะนี้จำนวน 21 คน
ผู้ที่ยังไม่ชำระค่าลงทะเบียน
หน้าสวยด้วย “ทานาคาของเมียนม่าร์หรือกระแจะของไทย”
รศ.พร้อมจิต ศรลัมพ์ สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมห...
ลูก ... นวัตกรรมของพ่อแม่
รองศาสตราจารย์ ดร.ภญ. พิสมัย กุลกาญจนาธร ภาควิชาเภสัชเคมี คณะเภสัชศ...
ยาเม็ดโปแทสเซียมไอโอไดด์ ( ไอโอดีนเม็ด ) (KI) ป้องกันสารกัมมันตรังสี ไอโอดีน 131
นับตั้งแต่เกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วยการระเบิดของโรงไ...
แตงโม....ผลไม้คลายร้อน
กนกพร อะทะวงษา สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมห...
ระบบ
MUPY E-Registration Service
พัฒนาโดย: งานเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนการสอน
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2554