การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปี 2566
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปี 2566
ข้อมูลพื้นฐาน (O1 - O9)
การบริหารงาน (O10 - O17)
11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
– คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ศูนย์วิเคราะห์ (ฝ่ายสมุนไพร)
– คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ศูนย์วิเคราะห์ (ฝ่ายจุลชีววิทยา)
– คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ศูนย์วิเคราะห์์ (ฝ่ายเคมี)
– ขั้นตอนการขอรับบริการลงทะเบียนเรียน นักศึกษาปริญญาตรี
– ขั้นตอนการรับบุคคลเข้าศึกษาต่อ
15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
17.E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ (O18 - O24)
18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19.รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
21.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
– สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน ไตรมาส 1
– สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน ไตรมาส 2
การส่งเสริมความโปร่งใส (O29 - O33)
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
– แนวทางการดำเนินงานของคณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียน คณะเภสัชศาสตร์
– ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียนนักศึกษาปริญาตรี
– ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียนนักศึกษาบัณฑิต
30.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต (O34 - O41)
34.นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
36.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
37.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยประมวลจริยธรรมของมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2564
39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน