ติดต่อเรา
 



การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของเภสัชกร
วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567
ณ ห้องประชุม 606 อาคารราชรัตน์ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

รหัสหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง: 1002-2-000-040-11-2567 จำนวน 5.5 หน่วยกิต
 
 
   
การปฏิบัติงานวิชาชีพเภสัชกรรมในองค์กรด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล ร้านยา โรงงานยา นอกจากภารกิจหลักที่เกี่ยวกับงานบริการทางเภสัชกรรม การบริหารจัดการภายในในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดหา งานบริหารคลังยาและเวชภัณฑ์ก็จัดว่าเป็นภารกิจที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เนื่องจากการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ สามารถช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น รวมทั้งยังส่งผลด้านบวกต่อผู้ป่วยในการลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจส่งผลเสียและเป็นอันตรายต่อผู้ป่วย เภสัชกรที่ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานด้านสาธารณสุข ทั้งผู้ที่มีภารกิจโดยตรงเกี่ยวกับงานเหล่านี้ หรือปฏิบัติงานในส่วนอื่นๆ หากมีโอกาสได้เพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ในภาพรวมทั้งระบบ รวมถึงได้รู้จักและสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิตัลอันทันสมัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ จะทำให้การดำเนินการเกี่ยวกับยาและเวชภัณฑ์ขององค์กรเป็นไปอย่างสอดประสานกันโดยคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ยาและเวชภัณฑ์ยังคงมีคุณภาพตามมาตรฐานและถูกส่งมอบถึงมือผู้ป่วยอย่างรวดเร็วทันท่วงที
การประชุมวิชาการในครั้งนี้ ผู้เข้าประชุมจะได้เพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในเชิงทฤษฎี หลักการและความสำคัญของการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ในระบบสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงได้รู้จักเครื่องมือและเทคโนโลยีดิจิตัลที่ทันสมัยที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่ยินดีถ่ายทอดประสบการณ์ให้ผู้เข้าอบรมได้มีความเข้าใจที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เข้าประชุมจะสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในหน่วยงานของตนเอง เพื่อวางแผนพัฒนาหรือแก้ไขปัญหาการจัดการ
โลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม

กลุ่มเป้าหมาย:

เภสัชกรโรงพยาบาล เภสัชกรร้านยา เภสัชกรโรงงาน

ข้อมูลการติดต่อสื่อสาร:

E-mail:ภาควิชาเภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผศ.ดร.ภญ. ฟ้าใส จันท์จารุภรณ์ อีเมล์: farsai.cha@mahidol.edu  โทรศัพท์ :โทรศัพท์/โทรสาร หมายเลข 02-644-8694 หน่วยสนับสนุนการจัดกิจกรรมวิชาการ 087-559-7393 อีเมล์: supattra.kon@mahidol.ac.th

ค่าลงทะเบียน:

ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 2,000.00 THB
   

ข้อมูลการโอนเงินค่าลงทะเบียน :


สมัครพร้อมชำระเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี ชื่อบัญชี “การประชุมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” เลขที่บัญชี 026-443603-5

ดาวน์โหลดเอกสาร :

- โครงการจัดประชุมวิชาการ Supply chain 67-final หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้คลิกที่นี่
- หนังสือเชิญประชุม Supply chain หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้คลิกที่นี่
- ขออนุมัติจัด supply chain หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้คลิกที่นี่ ปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 26/9/2567 14:42น.
   


 
https://tinyurl.com/2cw7bnxv



 



ท่านที่สมัครผ่านทางโทรสาร หรือทางไปรษณีย์ ชื่อของท่านจะปรากฏบนเว็บไซต์ภายใน 3 วันทำการ
หากชื่อท่านไม่ขึ้นในเวลาดังกล่าวโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่




รายชื่อผู้ที่ลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
 
โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลของท่านให้ถูกต้อง ระบบจะใช้ชื่อที่ปรากฎนี้จัดทำประกาศนียบัตร/วุฒิบัตร(ถ้ามี) หากผิดพลาดโปรดแจ้ง supattra.kon@mahidol.ac.th เพื่อแก้ไข

และ หากท่านประสงค์นำรถเข้ามาจอด โปรด Download และ Print บัตรจอดรถ โดยคลิกที่ปุ่ม "บัตรจอดรถ" หลังชื่อของท่าน

บริการที่จอดรถเป็นสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านระบบ Online เท่านั้นโดยทางคณะจะจัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้

สำหรับผู้ลงทะเบียนช่องทางอื่น ท่านสามารถนำรถเข้ามาจอดในคณะได้ โดยทำการแลกบัตรกับ รปภ.
ทั้งนี้ที่จอดรถอาจไม่เพียงพอสำหรับท่าน โปรดเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

  รหัสลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล ประเภทลงทะเบียน ช่องทาง บัตรจอดรถ  
1 C202-0001 นาย เสริมพล วัฒน******** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
2 C202-0002 ภญ. ลภัสรดา ศรมย*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
3 C202-0003 ภก. ทัฬห ปึงเ******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
4 C202-0004 ภญ. พจนีย์วรรณ จู่เ******** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
5 C202-0006 นาย นนทกร ฤกษ์********* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
6 C202-0007 นาง ธัชธร ศิริ**** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
7 C202-0008 นางสาว ธนวรรณ พรหม*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
8 C202-0009 นาย วินัย โกเม**** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
9 C202-0010 ภญ. อาจารี บุญว*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
10 C202-0011 ภก. สหรัฐ รุ่ง***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
11 C202-0012 ภญ. ชนัญชิดา จันท****** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
12 C202-0013 ภก. ปาริวรรต ผดุง**** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
13 C202-0014 ภก. ทิวา รัตน**** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
14 C202-0015 ภก. นิติ โอสิ****** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
15 C202-0016 ศ.ภญ. ลีณา สุนท**** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
16 C202-0018 นาย ธนัชชา ตั้ง******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
17 C202-0019 นาย ปรีดา กงกั*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
18 C202-0020 นาย นิรภัย ขันต*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
19 C202-0021 ภญ. ชุลีพร ละเอ***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
20 C202-0022 ภญ. พัชรี วัฒน*********** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
21 C202-0023 นาง อารมณ์ จิรั********* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
22 C202-0024 ภญ. ปราณี ลี้ว***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
23 C202-0025 ภก. เกียรติวิทู ผดุง******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
24 C202-0026 ภญ. พิชชาพร พิชิ*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
25 C202-0027 ภญ. ทิพย์วดี ภู่พ******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
26 C202-0028 ภญ. นนทพัทธ์ สนสอ***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
27 C202-0029 ภญ. ปราณี แสงธ** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
28 C202-0030 ภก. ฉัตรชัย ศรัท***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
29 C202-0031 นาย ณัฐพล กุหล***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
30 C202-0032 ภก. ธัญญ์พัทธ์ อำนว******** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
31 C202-0033 นางสาว บัณฑิตา แซ่เ**** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
32 C202-0034 ภญ. เต็มศิริ สุวร** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
33 C202-0035 ภก. ภาณุวัฒน์ ปัญญ******** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
34 C202-0037 ภญ. ฉันทลักษณ์ ศรีไ** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
35 C202-0038 ภญ. อรณิช ทิพย******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
36 C202-0039 ภญ. โสภิต บุษย***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
37 C202-0040 ภญ. ผกากรอง ขวัญ**** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
38 C202-0043 นางสาว สรินญา จันท****** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
39 C202-0044 นางสาว พิชญาณี ชาตร*********** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
40 C202-0045 นางสาว กิตตินันท์ ยศพร* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
41 C202-0046 นาย พิพัฒน์ เผ่า***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
42 C202-0047 ภก. กาลัญญู จันท*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
43 C202-0048 นางสาว นันทิชา ทองห*** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
44 C202-0049 ภญ. ศวรรณี ฉัตร******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
45 C202-0052 ภญ. น้ำทิพย์ เอี่******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
46 C202-0053 ภก. วัยวรรธน์ บุณย**** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
47 C202-0054 นาย ประชา ตันธ***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
48 C202-0055 ภญ. เกวลิน ครุธ****** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
49 C202-0056 ดร. กนก จุฑา*** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
50 C202-0057 รศ.ดร. วัชรพล สุขโ*** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
51 C202-0058 ผศ.ดร. วัชรพจน์ ทรัพ********* ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
52 C202-0059 ภญ. มุยะรี องค์***** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
53 C202-0060 ภญ. เปรมจิตต์ สุทธ***** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
54 C202-0061 ภก. ประเสริฐ เลิศ********* ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
55 C202-0062 ภก. ดุษฎี สุริ********** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
56 C202-0063 ภก. ธวัชชัย ลิขิ******* ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
57 C202-0064 ผศ.ภญ. ฟ้าใส จันท********** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
58 C202-0065 รศ.ภก. ลือรัตน์ อนุร********* ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
59 C202-0066 ภญ. จิราภรณ์ นิรา**** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
60 C202-0067 ภญ. รวินันท์ รัตน***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
61 C202-0068 ภญ. จุไรรัตน์ พรหม************* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
62 C202-0069 ภญ. พรประภา โรจน********** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
63 C202-0070 ภญ. ชนิดา พงศ์******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online
64 C202-0071 ภก. ธงธรรม สุขส****** ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน online
65 C202-0072 ภก. เมธี สุวร******* ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online




รายชื่อผู้ลงทะเบียนที่ส่งหลักฐานการโอนเงินแล้ว(รอตรวจสอบ)

  รหัสลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล ประเภทลงทะเบียน ช่องทาง ต้องชำระ  
1 C202-0017 นาง สุภาภรณ์ นิลน***** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online 2000.0 THB
2 C202-0036 ภก. ปรัชญา ทิพย****** ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 online 2000.0 THB




รายชื่อผู้ลงทะเบียนที่ยังไม่ได้ส่งหลักฐานการชำระฯ หรือ ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน

  รหัสลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล ประเภทลงทะเบียน  
1 C202-0005 ภญ. ณัฐพิมพ์ สงวน****** (online) ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
2 C202-0041 ภญ. สุธาสินี โภคส****** (online) ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
3 C202-0042 ภก. ณัฐพงศ์ พละก**** (online) ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
4 C202-0050 ภญ. ศิริ ไวว่** (online) ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
5 C202-0051 ภญ. กุนธิดา จันท***** (online) ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
6 C202-0073 ภก. ภาคิไนย เลิศ****** (online) ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
7 C202-0074 นางสาว วรรณภา ส่งส****** (online) ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB



วิธีชำระค่าลงทะเบียน (ชำระตามยอดที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้)

สมัครพร้อมชำระเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี ชื่อบัญชี “การประชุมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” เลขที่บัญชี 026-443603-5
 
วิธีการส่งหลักฐานการชำระเงินค่าลงทะเบียนหลังจากที่ท่านได้ชำระผ่านเคาเตอร์ธนาคาร/ATM แล้ว

1. เขียนรหัสลงทะเบียนของท่าน เช่น C001-0399 และชื่อ-นามสกุลของผู้ลงทะเบียน เช่น นายประชุม วิชาการ ด้วยปากกาสีเข้ม ลงในใบสลิป (หากท่านชำระเป็นหมู่คณะ ให้เขียนรหัสลงทะเบียนลงใน Slip ให้ครบทุกคน) จากนั้น
2. เตรียมไฟล์ข้อมูลสำหรับส่งหลักฐานการโอนเงิน (สลิป) ผ่านระบบ Online โดยมีวีธีเตรียมไฟล์ดังนี้
 
2.1
ทำการ สแกน (Scan) ใบสลิป แล้วบันทึกเป็นไฟล์ชนิด .jpg หรือ .pdf หรือ .tif หรือ .bmp
2.2
ทำการถ่ายรูปของใบสลิป ด้วยกล้อง Digital/มือถือ บันทึกเป็นไฟล์ชนิด .jpg สำหรับวิธีนี้ต้องถ่ายให้เห็น รายละเอียดที่สำคัญได้ชัดเจน อาทิ เลขที่บัญชีที่โอน วันเวลาที่โอน จำนวนเงินที่โอน เป็นต้น
3. ทำการส่งไฟล์หลักฐาน (Upload) เข้ามายังระบบ โดยทำได้โดย เลือกชื่อของท่าน(ด้านบนนี้) จากนั้น คลิกที่ปุ่มส่งหลักฐาน แล้วทำตามขั้นตอนตามที่ระบบแจ้งไว้ เมื่อทำการส่งไฟล์เรียบร้อยแล้ว สถานะของท่านจะเปลี่ยนเป็น รอการตรวจสอบ
4. รอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ โดยเข้าไปยังหน้าจอตรวจสอบรายชื่อ ของงานประชุมนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว ว่าท่านจ่ายค่าธรรมเนียมจริง เจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนสถานะท่านเป็น เสร็จสมบูรณ์ซึ่งหมายถึงท่านสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้แล้ว
   

หมายเหตุ: สำหรับผู้ลงทะเบียนที่ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน ท่านสามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้ทันที โดยการคลิก link ภายใน E-mail ที่ทางเราส่งให้
(หากไม่พบ E-Mail ดังกล่าวใน Inbox โปรดตรวจสอบใน Folder junk หรือ spam ด้วย)


**



ผลของชาต่อแม่และเด็ก
อาจารย์ ดร.นิศารัตน์ ศิริวัฒนเมธานนท์ ภาควิชาเภสัชพฤกษศาสตร์ คณะ...
โรคคอตีบ
อาจารย์ ดร. ภญ. ปิยทิพย์ ขันตยาภรณ์ ภาควิชาจุลชีววิทยา คณะเภสัชศาสตร์ ...
โรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) กับกรดโฟลิก .. คุณประโยชน์ที่ไม่ควรมองข้าม
อาจารย์ ดร. วันวิสาข์ อุดมสินประเสริฐ ภาควิชาชีวเคมี คณะเภสัชศาสต...
มะตูมซาอุ ผักหลายชื่อ
รองศาสตราจารย์ ภญ.รุ่งระวี เต็มศิริฤกษ์กุล ภาควิชาเภสัชพฤกษศาสตร์...



ระบบ MUPY E-Registration Service พัฒนาโดย: งานเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนการสอน
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2554