ติดต่อเรา
การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของเภสัชกร
วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567
ณ ห้องประชุม 606 อาคารราชรัตน์ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
รหัสหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง: 1002-2-000-040-11-2567 จำนวน 5.5 หน่วยกิต
Tweet
การปฏิบัติงานวิชาชีพเภสัชกรรมในองค์กรด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล ร้านยา โรงงานยา นอกจากภารกิจหลักที่เกี่ยวกับงานบริการทางเภสัชกรรม การบริหารจัดการภายในในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดหา งานบริหารคลังยาและเวชภัณฑ์ก็จัดว่าเป็นภารกิจที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เนื่องจากการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ สามารถช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น รวมทั้งยังส่งผลด้านบวกต่อผู้ป่วยในการลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจส่งผลเสียและเป็นอันตรายต่อผู้ป่วย เภสัชกรที่ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานด้านสาธารณสุข ทั้งผู้ที่มีภารกิจโดยตรงเกี่ยวกับงานเหล่านี้ หรือปฏิบัติงานในส่วนอื่นๆ หากมีโอกาสได้เพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ในภาพรวมทั้งระบบ รวมถึงได้รู้จักและสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิตัลอันทันสมัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ จะทำให้การดำเนินการเกี่ยวกับยาและเวชภัณฑ์ขององค์กรเป็นไปอย่างสอดประสานกันโดยคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ยาและเวชภัณฑ์ยังคงมีคุณภาพตามมาตรฐานและถูกส่งมอบถึงมือผู้ป่วยอย่างรวดเร็วทันท่วงที
การประชุมวิชาการในครั้งนี้ ผู้เข้าประชุมจะได้เพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในเชิงทฤษฎี หลักการและความสำคัญของการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ในระบบสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงได้รู้จักเครื่องมือและเทคโนโลยีดิจิตัลที่ทันสมัยที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่ยินดีถ่ายทอดประสบการณ์ให้ผู้เข้าอบรมได้มีความเข้าใจที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เข้าประชุมจะสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในหน่วยงานของตนเอง เพื่อวางแผนพัฒนาหรือแก้ไขปัญหาการจัดการ
โลจิสติกส์และซัพพลายเชนของยาและเวชภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม
กลุ่มเป้าหมาย:
เภสัชกรโรงพยาบาล เภสัชกรร้านยา เภสัชกรโรงงาน
ข้อมูลการติดต่อสื่อสาร:
E-mail:ภาควิชาเภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผศ.ดร.ภญ. ฟ้าใส จันท์จารุภรณ์ อีเมล์: farsai.cha@mahidol.edu โทรศัพท์ :โทรศัพท์/โทรสาร หมายเลข 02-644-8694 หน่วยสนับสนุนการจัดกิจกรรมวิชาการ 087-559-7393 อีเมล์: supattra.kon@mahidol.ac.th
ค่าลงทะเบียน:
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2,000.00 THB
ข้อมูลการโอนเงินค่าลงทะเบียน :
สมัครพร้อมชำระเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี ชื่อบัญชี “การประชุมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” เลขที่บัญชี 026-443603-5
ดาวน์โหลดเอกสาร :
-
โครงการจัดประชุมวิชาการ Supply chain 67-final
หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้
คลิกที่นี่
-
หนังสือเชิญประชุม Supply chain
หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้
คลิกที่นี่
-
ขออนุมัติจัด supply chain
หากเปิดไฟล์นี้ไม่ได้
คลิกที่นี่
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 26/9/2567 14:42น.
ท่านที่สมัครผ่านทางโทรสาร หรือทางไปรษณีย์ ชื่อของท่านจะปรากฏบนเว็บไซต์ภายใน 3 วันทำการ
หากชื่อท่านไม่ขึ้นในเวลาดังกล่าวโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่
รายชื่อผู้ที่ลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลของท่านให้ถูกต้อง ระบบจะใช้ชื่อที่ปรากฎนี้จัดทำประกาศนียบัตร/วุฒิบัตร(ถ้ามี) หากผิดพลาดโปรดแจ้ง
supattra.kon@mahidol.ac.th
เพื่อแก้ไข
และ หากท่านประสงค์นำรถเข้ามาจอด โปรด Download และ Print บัตรจอดรถ โดยคลิกที่ปุ่ม "บัตรจอดรถ" หลังชื่อของท่าน
บริการที่จอดรถเป็นสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านระบบ Online เท่านั้นโดยทางคณะจะจัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้
สำหรับผู้ลงทะเบียนช่องทางอื่น ท่านสามารถนำรถเข้ามาจอดในคณะได้ โดยทำการแลกบัตรกับ รปภ.
ทั้งนี้ที่จอดรถอาจไม่เพียงพอสำหรับท่าน โปรดเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ
รหัสลงทะเบียน
ชื่อ-นามสกุล
ประเภทลงทะเบียน
ช่องทาง
บัตรจอดรถ
1
C202-0001
นาย เสริมพล วัฒน********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
2
C202-0002
ภญ. ลภัสรดา ศรมย***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
3
C202-0003
ภก. ทัฬห ปึงเ*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
4
C202-0004
ภญ. พจนีย์วรรณ จู่เ********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
5
C202-0006
นาย นนทกร ฤกษ์*********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
6
C202-0007
นาง ธัชธร ศิริ****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
7
C202-0008
นางสาว ธนวรรณ พรหม***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
8
C202-0009
นาย วินัย โกเม****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
9
C202-0010
ภญ. อาจารี บุญว***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
10
C202-0011
ภก. สหรัฐ รุ่ง*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
11
C202-0012
ภญ. ชนัญชิดา จันท******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
12
C202-0013
ภก. ปาริวรรต ผดุง****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
13
C202-0014
ภก. ทิวา รัตน****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
14
C202-0015
ภก. นิติ โอสิ******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
15
C202-0016
ศ.ภญ. ลีณา สุนท****
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
16
C202-0018
นาย ธนัชชา ตั้ง*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
17
C202-0019
นาย ปรีดา กงกั***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
18
C202-0020
นาย นิรภัย ขันต***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
19
C202-0021
ภญ. ชุลีพร ละเอ*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
20
C202-0022
ภญ. พัชรี วัฒน***********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
21
C202-0023
นาง อารมณ์ จิรั*********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
22
C202-0024
ภญ. ปราณี ลี้ว*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
23
C202-0025
ภก. เกียรติวิทู ผดุง*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
24
C202-0026
ภญ. พิชชาพร พิชิ***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
25
C202-0027
ภญ. ทิพย์วดี ภู่พ*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
26
C202-0028
ภญ. นนทพัทธ์ สนสอ*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
27
C202-0029
ภญ. ปราณี แสงธ**
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
28
C202-0030
ภก. ฉัตรชัย ศรัท*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
29
C202-0031
นาย ณัฐพล กุหล*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
30
C202-0032
ภก. ธัญญ์พัทธ์ อำนว********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
31
C202-0033
นางสาว บัณฑิตา แซ่เ****
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
32
C202-0034
ภญ. เต็มศิริ สุวร**
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
33
C202-0035
ภก. ภาณุวัฒน์ ปัญญ********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
34
C202-0037
ภญ. ฉันทลักษณ์ ศรีไ**
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
35
C202-0038
ภญ. อรณิช ทิพย*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
36
C202-0039
ภญ. โสภิต บุษย*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
37
C202-0040
ภญ. ผกากรอง ขวัญ****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
38
C202-0043
นางสาว สรินญา จันท******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
39
C202-0044
นางสาว พิชญาณี ชาตร***********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
40
C202-0045
นางสาว กิตตินันท์ ยศพร*
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
41
C202-0046
นาย พิพัฒน์ เผ่า*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
42
C202-0047
ภก. กาลัญญู จันท***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
43
C202-0048
นางสาว นันทิชา ทองห***
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
44
C202-0049
ภญ. ศวรรณี ฉัตร*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
45
C202-0052
ภญ. น้ำทิพย์ เอี่*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
46
C202-0053
ภก. วัยวรรธน์ บุณย****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
47
C202-0054
นาย ประชา ตันธ*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
48
C202-0055
ภญ. เกวลิน ครุธ******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
49
C202-0056
ดร. กนก จุฑา***
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
50
C202-0057
รศ.ดร. วัชรพล สุขโ***
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
51
C202-0058
ผศ.ดร. วัชรพจน์ ทรัพ*********
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
52
C202-0059
ภญ. มุยะรี องค์*****
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
53
C202-0060
ภญ. เปรมจิตต์ สุทธ*****
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
54
C202-0061
ภก. ประเสริฐ เลิศ*********
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
55
C202-0062
ภก. ดุษฎี สุริ**********
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
56
C202-0063
ภก. ธวัชชัย ลิขิ*******
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
57
C202-0064
ผศ.ภญ. ฟ้าใส จันท**********
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
58
C202-0065
รศ.ภก. ลือรัตน์ อนุร*********
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
59
C202-0066
ภญ. จิราภรณ์ นิรา****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
60
C202-0067
ภญ. รวินันท์ รัตน*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
61
C202-0068
ภญ. จุไรรัตน์ พรหม*************
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
62
C202-0069
ภญ. พรประภา โรจน**********
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
63
C202-0070
ภญ. ชนิดา พงศ์*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
64
C202-0071
ภก. ธงธรรม สุขส******
ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
online
65
C202-0072
ภก. เมธี สุวร*******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
รายชื่อผู้ลงทะเบียนที่ส่งหลักฐานการโอนเงินแล้ว(รอตรวจสอบ)
รหัสลงทะเบียน
ชื่อ-นามสกุล
ประเภทลงทะเบียน
ช่องทาง
ต้องชำระ
1
C202-0017
นาง สุภาภรณ์ นิลน*****
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
2000.0 THB
2
C202-0036
ภก. ปรัชญา ทิพย******
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
online
2000.0 THB
รายชื่อผู้ลงทะเบียนที่ยังไม่ได้ส่งหลักฐานการชำระฯ หรือ ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน
รหัสลงทะเบียน
ชื่อ-นามสกุล
ประเภทลงทะเบียน
1
C202-0005
ภญ. ณัฐพิมพ์ สงวน******
(online)
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
2
C202-0041
ภญ. สุธาสินี โภคส******
(online)
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
3
C202-0042
ภก. ณัฐพงศ์ พละก****
(online)
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
4
C202-0050
ภญ. ศิริ ไวว่**
(online)
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
5
C202-0051
ภญ. กุนธิดา จันท*****
(online)
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
6
C202-0073
ภก. ภาคิไนย เลิศ******
(online)
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
7
C202-0074
นางสาว วรรณภา ส่งส******
(online)
ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
2000.0 THB
วิธีชำระค่าลงทะเบียน (ชำระตามยอดที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้)
สมัครพร้อมชำระเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี ชื่อบัญชี “การประชุมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” เลขที่บัญชี 026-443603-5
วิธีการส่งหลักฐานการชำระเงินค่าลงทะเบียนหลังจากที่ท่านได้ชำระผ่านเคาเตอร์ธนาคาร/ATM แล้ว
1.
เขียนรหัสลงทะเบียนของท่าน เช่น
C001-0399
และชื่อ-นามสกุลของผู้ลงทะเบียน เช่น
นายประชุม วิชาการ
ด้วยปากกาสีเข้ม ลงในใบสลิป
(หากท่านชำระเป็นหมู่คณะ ให้เขียนรหัสลงทะเบียนลงใน Slip ให้ครบทุกคน)
จากนั้น
2.
เตรียมไฟล์ข้อมูลสำหรับส่งหลักฐานการโอนเงิน (สลิป) ผ่านระบบ Online โดยมีวีธีเตรียมไฟล์ดังนี้
2.1
ทำการ สแกน (Scan) ใบสลิป
แล้วบันทึกเป็นไฟล์ชนิด .jpg หรือ .pdf หรือ .tif หรือ .bmp
2.2
ทำการถ่ายรูปของใบสลิป ด้วยกล้อง Digital/มือถือ
บันทึกเป็นไฟล์ชนิด .jpg สำหรับ
วิธีนี้ต้องถ่ายให้เห็น รายละเอียดที่สำคัญได้ชัดเจน
อาทิ เลขที่บัญชีที่โอน วันเวลาที่โอน จำนวนเงินที่โอน เป็นต้น
3.
ทำการส่งไฟล์หลักฐาน (Upload) เข้ามายังระบบ โดยทำได้โดย เลือกชื่อของท่าน(ด้านบนนี้) จากนั้น
คลิกที่ปุ่มส่งหลักฐาน
แล้วทำตามขั้นตอนตามที่ระบบแจ้งไว้ เมื่อทำการส่งไฟล์เรียบร้อยแล้ว สถานะของท่านจะเปลี่ยนเป็น
รอการตรวจสอบ
4.
รอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ โดยเข้าไปยังหน้าจอตรวจสอบรายชื่อ ของงานประชุมนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว ว่าท่านจ่ายค่าธรรมเนียมจริง เจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนสถานะท่านเป็น
เสร็จสมบูรณ์
ซึ่งหมายถึงท่านสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้แล้ว
หมายเหตุ: สำหรับผู้ลงทะเบียนที่ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน ท่านสามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้ทันที โดยการคลิก link ภายใน E-mail ที่ทางเราส่งให้
(หากไม่พบ E-Mail ดังกล่าวใน Inbox โปรดตรวจสอบใน Folder junk หรือ spam ด้วย)
**
สรุปยอดผู้เข้าร่วมประชุม ณ 2024-11-04 03:06:24
ผู้ที่ชำระค่าลงทะเบียนแล้วหรือกำลังระหว่างตรวจสอบยอด
- ผู้สนับสนุน/บุคลากรภายใน
ขณะนี้จำนวน 13 คน
- ลงทะเบียนภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
ขณะนี้จำนวน 54 คน
ผู้ที่ยังไม่ชำระค่าลงทะเบียน
ผลของชาต่อแม่และเด็ก
อาจารย์ ดร.นิศารัตน์ ศิริวัฒนเมธานนท์ ภาควิชาเภสัชพฤกษศาสตร์ คณะ...
โรคคอตีบ
อาจารย์ ดร. ภญ. ปิยทิพย์ ขันตยาภรณ์ ภาควิชาจุลชีววิทยา คณะเภสัชศาสตร์ ...
โรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) กับกรดโฟลิก .. คุณประโยชน์ที่ไม่ควรมองข้าม
อาจารย์ ดร. วันวิสาข์ อุดมสินประเสริฐ ภาควิชาชีวเคมี คณะเภสัชศาสต...
มะตูมซาอุ ผักหลายชื่อ
รองศาสตราจารย์ ภญ.รุ่งระวี เต็มศิริฤกษ์กุล ภาควิชาเภสัชพฤกษศาสตร์...
ระบบ
MUPY E-Registration Service
พัฒนาโดย: งานเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนการสอน
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2554